Sunday 16 September 2012

ಮಳೆಯೇ, ನೀನು ಬರ್ತಾ ಇರು. ಇಂಥಹ ಅವಕಾಶ ಕೊಡ್ತಾ ಇರು. kannada sex stories

ಕಳೆದ ತಿಂಗಳ ಮಾತು. ನಾವು ಹೊಸದಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಮನೆ ಮಾಡಿದ್ದೆವು. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮನೆಗಳು ಇನ್ನೂ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಬಸ್ಸುಗಳೂ ಕಡಿಮೆಯಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಎದುರು ಒಂದು ಮನೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತಲು ಬೇರೆ ಮನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆ ವಿಧವೆ, ನನ್ನಮ್ಮನ ಸ್ನೇಹಿತೆ. ಆಕೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಮ್ಮಮ್ಮ ಎಂದೋ ಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಸಿಟಿಯ ಮನೆಗೆ ನಡೆದು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದರೋ ಏನೋ. ಕೇವಲ ಆ ಕಾರಣದಿಂದ ಮತ್ತು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಮನೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಪುನಃ ತೊಗೊಳೋದು ಕಷ್ಟ ಎನ್ನೋ ಕಾರಣದಿಂದ ನಾವಲ್ಲಿ ಇದ್ವಿ.
ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯಾಕೆಯನ್ನ ನಾನು ಆಂಟಿ ಅಂತ ಕರೀತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾತು ಕತೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ನಾನಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಹಾಯ್ ಅನ್ತಿದ್ದೆ, ಅಷ್ಟೆ. ಆದರೆ ಆಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತಾಡ್ಕೋತಿದ್ರು. ಅವರ ಸಂಭಾಷಣೇಲಿ ಮುಖ್ಯವಾದ್ದು ಆಕೆ ಒಬ್ಬರೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿರೋದು. ಆಕೆಗೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಸಂಬಂಧೀಕ್ರು ಇದ್ದಾರೋ ಇಲ್ಲವೋ ಅಂತ ಕೂಡ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮ ಯಾವಾಗಲಾದ್ರೂ ಆ ವಿಷಯ ಎತ್ತಿದ್ರೆ ಆಕೆ ವಿಷಯ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದುದು ಅಮ್ಮನ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದು ಆ ವಿಷಯವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದರು.
ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಬಂದು ಬಸ್ಸಿಳಿದಾಗ ಮಳೆ ವಿಪರೀತ ಬರ್ತಿತ್ತು. ಓಡುತ್ತಾ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ಬೀಗ ಹಾಕಿತ್ತು. ಇದೇನೂ ಹೊಸದಲ್ಲ. ಅಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾದ್ರೂ ಹೊರ ಹೋಗಬೇಕಿದ್ರೆ ಚಾವಿಯನ್ನ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಆಂಟಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಹೋಗೋದು ಮಾಮೂಲು. ಅದರಂತೆ ನಾನು ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದುಕೊಂಡೇ ಆಕೆಯ ಮನೆಯ ಕದ ತಟ್ಟಿದೆ.
ಆಂಟಿ ಮಲಗಿದ್ದರೂಂತ ಕಾಣ್ತದೆ. ಕೂದಲು ಕೆದರಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಸೆರಗು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚುವಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿತ್ತು. ಅರ್ಧ ಮೊಲೆ ಹೊರಚಾಚಿತ್ತು. ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೇ…
“ಅಯ್ಯೋ ನೀನಾ, ನಾನು ಕೆಲಸದವಳೂಂತ ತಿಳಿದಿದ್ದೆ, ಒಳಗೆ ಬಾ” ಎಂದಳು. ಸೆರಗನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವ ಗೋಜಿಗೆ ಹೋಗದ್ದು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಅಯೋಮಯವಾಯಿತು. ನಾನು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗನಲ್ಲ. ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದವನು. ಆದ್ರೂ ನನ್ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗನ ತರ ಕಂಡಿರಬೇಕು ಎಂದು ಒಂದು ಮನ ಹೇಳಿದ್ರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಬೇಕೂಂತ್ಲೆ ಈ ಆಂಟಿ ಹಾಗೆ ಬಿಚ್ಚೋಲೆ ಗೌರಮ್ಮನ ತರ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಕೊಂಡು ನಿನ್ ಮುಂದೆ ನಿಂತ್ಲು ಅಂತ ಹೇಳ್ತು. ನಾನು ಆಂಟಿ ಹತ್ರ
“ಅಮ್ಮ ಕೀ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರಾ ಆಂಟಿ?” ಅಂದೆ
“ಇಲ್ವಲ್ಲ. ನಾನೂ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಈಗ್ತಾನೇ ಬಂದೆ. ಬಾ ಒಳಗ್ಬಾ” ಅಂದಳು ಆಂಟಿ
ನಾನು ಒಳ ಹೋಗುತ್ಲೇ, ಫೋನ್ ಹೊಡ್ಕೊಂತು. ಅಮ್ಮ ಲೈನಲ್ಲಿ ಬಂದ್ಲು. ಅತಿ ಅವಶ್ಯಕ ಕಾರಣದಿಂದ ತಾನು ಹೊರಹೋಗಿರುವುದಾಗಿಯೂ, ನಾನು ಬಂದರೆ ಆಂಟಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇರಬೇಕೆಂದೂ ಅಮ್ಮ ಆಂಟೀನ ಕೇಳ್ಕೊಂಡಿದ್ದು ಆಂಟಿ ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ಲು.
ನಾನು ಒಂದು ದಿನದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಆಂಟಿಯ ಅತಿಥಿಯಾದೆ. ಮಳೆಯ ಕಾರಣ ಹೊರ ಹೋಗುವ ಹಾಗೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ತಲೆ ಒರೆಸಲು ನನಗೆ ಟವೆಲ್ ಕೊಟ್ಟ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಒಣ ಹಾಕಿ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಹಳೆಯ ಲುಂಗಿ ಕೊಟ್ಟರು. ಕೊನೆಗೆ ತಿಳಿಯಿತು ಆ ಲುಂಗಿ ಅವರ ಮೃತ ಯಜಮಾನ್ರದ್ದು ಎಂದು. ನಾನು ಟೀವಿ ಎದುರು ವಿರಾಜಮಾನನಾದೆ. ಅಲ್ಲೇ ಕಾಫಿ ತಂದು ಕೊಟ್ಟರು ಆಂಟಿ. ಅದೂ ಇದೂ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ವಿಷಯ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಕಡೆ ತಿರುಗಿತು.
“ನಿನಗ್ಯಾರೂ ಹುಡುಗಿ ಸ್ನೇಹಿತರಿಲ್ವಾ” ಕೇಳಿದ್ಲು ಆಂಟಿ. ಆಗ್ಲೇ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೂ ಯಾರೂ ಹುಡುಗೀರಲ್ಲ ಅಂತ. ಅದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಆಗೋಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ನಂಬಿಕೆ ನಂದು.
“ಸ್ನೇಹಿತರು ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಅದರಲ್ಲಿ ಹುಡುಗೀರಾದ್ರೇನು, ಹುಡುಗರಾದ್ರೇನು?” ನನ್ನನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಂಡೆ ನಾನು.
“ನಿನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಪ್ಪು. ಹುಡುಗಿ ಸ್ನೇಹಿತರಿದ್ರೆ ಅವರು ನಿನ್ನ ಹೀಗೆ ತಬ್ಬಿ ಕೊಳ್ತಾರೆ” ಅನ್ನುತ್ತಾ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡಳು. ನನಗೆ ಮುಜುಗರ, ನಾಚಿಕೆಯ ಜೊತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಖುಷಿಯೂ ಅಯ್ತು. ಸುಮ್ಮನಾದೆ.
“ಹೀಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ರು” ಅಂತ ಆಂಟಿ ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಲ್ಲೇ ತುಟಿ ಅಗಲಿಸಿ ನಾಲಿಗೇನ ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ರಸ ಹೀರಿಯೇ ಬಿಟ್ಟರು.
ಈ ಆಂಟಿ ಇಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿದ್ದೂ ಹ್ಯಾಗೆ ಒಬ್ಬರೇ ಇದ್ದಾರೆ. ಹ್ಯಾಗೆ ತಮ್ಮ ಕಾಮ ದಾಹವನ್ನು ತಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಅಂತ ಯೋಚನೆ ಬಂತು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡೋಕೇ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಆಂಟಿ
ಮಾತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಕೇವಲ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮಲಗಿದ ಲಿಂಗವನ್ನು ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡು ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ಚೀಪುವಂತೆ ಚೀಪತೊಡಗಿದಳು.
ನನಗಿದೆಲ್ಲವೂ ಹೊಸದು. ಆದರೆ ಪ್ರಕೃತಿದತ್ತ ಮನೋಕಾಮನೆ ಹೆಡೆಯೆತ್ತಿ ನಿಂತಿತು ನನ್ನಲ್ಲಿ. ಇನ್ನು ಸುಮ್ಮನಿರದೆ ಅವರ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕುವಲ್ಲಿ ನಾನು ಮುಂದಾದೆ.
ಸುಮಾರು 40 ವರ್ಷವಿರ ಬಹುದು ಆದರೆ ದೇಹ ಮಜಬೂತಾಗಿತ್ತು. ಮೊಲೆಗಳು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದ್ದರೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತು. ಇಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಸುಂದರ ಮುಖ ಪುನಃ ಪುನಃ ನೋಡುವಂತಿತ್ತು. ವಯಸ್ಸಾದ ಮೊದಲ ಗುರುತಾಗಿ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಇಳಿದಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ ಯೋನಿ ಎಂತಹವರನ್ನೂ ಆಕರ್ಶಿಸಿ ಕರೆಯುವಂತಿತ್ತು. ಬಾಳೆ ದಿಂಡಿನಂತ ಕಾಲುಗಳು ಯೋನಿಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಇದೆಯೇನೋ ಎನ್ನುವಂತಿತ್ತು. ನಾನು ಸೆಕ್ಸ್ ಮ್ಯಾಗಝಿನ್ ಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೆ. ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನೂ ನೋಡಿದ್ದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿ ಅವರು ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದಂತೆ ನಾನೂ ಅವರ ಯೋನಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ, 69 ಸ್ಟೈಲಲ್ಲಿ.
ಮುಂದಿನ ಕಥೆ “ಬಾ ಬಾರೇ ಓ ಗೆಳತಿ” ಯಲ್ಲಿದೆ
telugu aunty sex stories, telugu actress sex stories, telugu sex stories in telugu lipi, telugu sex stories in telugu script, telugu hot mid night stories, mid night khathalu, kadalu, telugu sex, actress nude, beauty nude, telugu boothu khathalu,kannada sex stories,hot kannada actress,kannada hot actress,kannada actres nude,kannada aunty sex,kannada midnight sex stories are all posted dai

2 comments: