Sunday 16 September 2012

ಬಾ ಬಾರೇ ಗೆಳತಿ - kannada sex stories

69 ಆಸನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮೇಲಿದ್ದೆ. ಆಂಟಿ ಕೆಳಗೆ. ಆದ್ರೆ ಆಂಟಿ ಯಾವಾಗ ಮೇಲೆ ಬಂದರೋ ತಿಳೀದು. ಆದರೆ ನಾನು ಚೀಪುತ್ತಿರುವ ತುಲ್ಲು ಮೇಲೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಅದರ ನೀರು ನನ್ನ ಬಾಯಿಯ ಒಳಗೆ ಹೋಗೋದಿಕ್ಕೆ ಶುರುವಾಗಿತ್ತು. ಒಂದು ತರ ಬೇರೆಯದೇ ಆದ ಸ್ವಾದ. ಏನೂ ಯೋಚನೆ ಮಾಡದೆ ಅದನ್ನು ಕುಡಿದೆ. ಕುಡಿದಷ್ಟೂ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಅದರೆ ಜೊತೆಗೆ ಆಂಟಿ ಮುಲುಗೋದೂ ಹೆಚ್ಚಾಯ್ತು. ಮುಲುಗುತ್ತಾ ಅವಳು ತಿಕಾನ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ಸವರುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಉಸಿರಾಡೋದೂ ಕಷ್ಟವಾಯ್ತು.
ಸಡನ್ನಾಗಿ ಆಂಟಿ ಎದ್ದು ತಿರುಗಿದಳು ಅಂದರೆ ಅವರ ಮೊಲೆ ಈಗ ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಬಂತು. ಅವರೇ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಎಡಗೈಯಿಂದ ತನ್ನ ಲಿಂಗ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿದಳು. ಆಕೆ ಚೀಪಿದ್ದರಿಂದ ಒಡೆದು ಹೋಗುವಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿತ್ತು ಅದು, ಅದು ಆಕೆಯ ತುಲ್ಲಿನೊಳಕ್ಕೆ ಹೋಗದು ಎಂದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆಕೆಯ ಎಂಜಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೆತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಆಕೆಯ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಎಂಜಲು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತುಲ್ನೀರು ತುಂಬಿದ್ದರಿಂದ ಏನೂ ಗಲಾಟೆ ಮಾಡದೆ ಅದು ಒಳ ಸೇರಿತು. ಮೊಣಕಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ ಆಂಟಿ ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡತೊಡಗಿದಳು, ಅದರೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಆಕೆಯ ಯೋನಿಯ ಒಳಹೊರ ಹೋಗಿ ಬರತೊಡಗಿತು. ನಾನು ಚೀಪಿದ್ದರಿಂದ ಎರಡು ಮೂಸು ಸಲ ಸ್ಖಲಿಸಿದ್ದ ಆಂಟಿ ಹೀಗೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗೆ ಬರುವಾಗ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಭ್ದ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅದರೊಂದಿಗೆ ಆಂಟಿ ತನ್ಮಯತೆಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತಾವೇ ನೆಕ್ಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು.
ಆಂಟಿ ಕಡಿಮೆಯೆಂದರೂ 60-70 ಇರಬೇಕು. ಆದರೆ ಅವರ ದೇಹ ನನಗೆ ಯಾಕೆ ಭಾರ ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ.
ತಮ್ಮ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದ ಆಂಟಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಯುತ್ತಲೇ ಎರಡೂ ಕೈಯನ್ನ ನನ್ನ ದೇಹದ ಮೇಲಿಟ್ಟು ಕೇಯುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಈಗ ಮುಂಭಾರದಿಂದ ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಹೆಚ್ಚು ಹೊರಗೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗ ತೊಡಗಿತು. ಹೆಚ್ಚು ಕಡಿಮೆ ಪೂರ್ತಿ ಇನ್ನೇನು ಹೊರಬಂದಿದೆ ಎನ್ನೋ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಪುನಃ ಒಳ ಹಾಕಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬುಡವನ್ನೂ ತಾಕುವಷ್ಟು ಒಳಗೆ ಸೇರುತ್ತಿತ್ತು.
ಆದರೆ ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತೀಲಿ ನನಗೆ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ತಾಳಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮೊದಲ ಸಲ ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ಒಂದು ಯೋನಿಯೊಳಕ್ಕೆ ಹೋಯ್ತು. ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ಬಾತ್ ರೂಂ ನ ನೀರಿನೊಂದಿಗೆ ಚರಂಡಿ ಸೇರುತ್ತಿತ್ತು.
“ಅಯ್ಯಯ್ಯೋ, ವೀರ್ಯಾನ ಒಳಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟೆಯಾ? ಈಗ ಮಗುವಾದರೆ ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ?” ಆಂಟಿ ಅಳೋದೊಂದು ಬಾಕಿ.
ಆದರೆ ಅವಳೇ ಕೊನೆಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಒಂದು ಮಗುವಾದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದೇ. ನನ್ನ ಏಕಾಂತಕ್ಕೆ ಪೂರ್ಣ ವಿರಾಮ. ಆ ಮಗೂನ ನಾನು ಬೆಳಸ್ತೇನೆ. ಅಂದಳು ಅವಳು. ಈ ಹೆಂಗಸರ ಮನಸ್ಸು ಅರ್ಥವಾಗೋದೇ ಕಷ್ಟ.
ನನ್ನಿಂದ ಅವ್ಳಿಗೆ ಮಗು ಆಯ್ತೋ ಇಲ್ಲವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆ ಮನೇಲಿ ನಾವು ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಇದ್ದೆವು. ಇರುವಷ್ಟು ದಿನವೂ ನಾನವಳನ್ನು ಸೇರಿದ್ದೀನಿ. ನಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಆಸನಗಳಲ್ಲಿಯೂ ನಾವು ಸಂಭೋಗಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಮೊದಮೊದಲು ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ವೀರ್ಯ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕಾಗದೆ ಶೀಘ್ರ ಸ್ಖಲನದ ತರ ಇದ್ದರೂ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸುಮಾರುಬಹಳಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿನವರೆಗೆ ನಾನು ವೀರ್ಯ ಸ್ಥಂಬನ ಮಾಡಿ, ಈ ಆಂಟಿಗೆ ಅಧ್ಬುತ ಸುಖ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ ಈ ಆಂಟಿಯೇ ಹೇಳೋಷ್ಟು ಮುಂದುವರಿದೆ.
ತಾತನ ಮರಣದಿಂದ ನಾವು ದಿಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಯ್ತು. ವಾಪಾಸು ಬರುವಾಗ ಆಂಟಿಯ ಮನೆಗೆ ಯಾರೋ ಹೊಸಬರು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಅದರೊಂದಿಗೆ ಆ ಆಂಟಿಯ ಸಂಬಂಧ ಮುಗಿಯಿತು. ಆದರೆ ಬಂದ ಹೊಸಬ್ರು ಆಂಟಿಯ ತರ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಆಂಟಿಯ ತರ ನನ್ನನ್ನ ನೋಡೋದು ನೋಡಿದ್ರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಹೊಸ ಸಂಬಂಧ ಶುರುವಾಗ ಬಹುದೋ ಏನೋ? ನೋಡೋಣ.


 kannada sex stories,actress,kannda,nude,aunty,actress nude,sex,midnight,videos,picture

6 comments: